Nov 26, 2011

QUAN TÂM ĐẾN CÁO NHƯ THẾ NÀO ?

Đối với con gái mà nói, sự tiến triển từ từ và "tự nhiên" của tình củm là vô cùng quan trọng. Chính vì thế nên anh luôn luôn nhấn mạnh về sự tuần tự của các bước trong quá trình cưa cẩm. Gà không bao giờ được bỏ qua một bước nào nếu muốn thành công. 


Bây giờ đi vào vấn đề chính. Rõ ràng là gà phải quan tâm đến em kia rồi. Ngược lại thì em kia cũng phải quan tâm đến gà, nhưng chuyện đấy để các em gái tự dạy nhau, anh đây chỉ coach cho gà thôi. Cái sai lầm của gà là ở chỗ gà không hiểu ý nghĩa của hai chữ "quan tâm". 

Thế là gà một ngày gọi điện vài chục lần để xem "em có khỏe không", ngồi nghe em kể lể nhiều giờ đồng hồ về thằng bồ cũ "đểu cáng" của em, xun xoe lượn lờ xung quanh em để xem em làm gì thì mình quan tâm làm hộ luôn, v.v.

Những hành vi này của gà nói chung là không tốt, vì chúng quá đột ngột và tạo sức ép lên tâm lý của em kia (trừ phi em là loại con gái thích lợi dụng lòng tốt của người khác--khi đó lời khuyên của anh cho gà là nên tháo dép ra kẹp vào nách để chạy cho nó nhanh). 

Cách quan tâm đúng của gà trong giai đoạn mới quen chỉ nên dừng lại ở những hành vi nhỏ, ví dụ như gạt cái để chân xe máy cho em, mở cửa, nếu hai người đi bộ thì đi phía bên có xe chạy, nếu đang đi tàu vượt đại dương mà tàu đâm phải tảng băng thì phải nhường thuyền cứu hộ cho phụ nữ+người già+trẻ em, v.v., và quan trọng nhất là làm sao để cho em thấy vui vẻ.

Một bí quyết tối quan trọng trong việc "quan tâm" là gà phải làm sao làm cho thật tự nhiên, như là mình không để ý gì đến hành vi đó. Có khi cùng một hành vi, các cao thủ thực hiện thì rất hiệu quả, còn gà làm thì lại phản cảm, đấy là vì gà lộ quá. 

Rình rập để làm được một quả galăng xong ngồi vẫy đuôi chờ em thưởng như kiểu xiếc thú thì đương nhiên là không có hiệu quả. 
Để làm sao quan tâm đến em cho tự nhiên thì không có cách nào khác là gà phải không ngừng tập luyện. 
Cách dễ nhất là gà quan tâm đến những người xung quanh mình, đồng thời để ý đến phản ứng của họ để biết được mức độ quan tâm thế nào là vừa phải đối với từng loại đối tượng.



«·´¨*·.¸¸.«·. x .·».¸¸.·*¨`·»
Quay về bài viết:

1 comments:

đọc xong cười nhão cả ruột, bác quang có yahoo thì add em vào với nhé mail ky_thu_la_han@yahoo.com YH:ky_thu_la_han em chỉ mới là gà công nghiệp trong giai đoạn ấp trứng thôi

Post a Comment