Nov 26, 2011

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT CÁC CÂU HỎI KHÓ ?

Đôi khi gà quen được với một em rất ấn tượng. Vì là gà nên trong đầu óc gà ngổn ngang những câu hỏi. Gà băn khoăn không hiểu em đã có người yêu chưa, em có còn "zin" không, em đã có tiền án tiền sự gì chưa, trước khi phẫu thuật em có phải là con trai không, v.v.
Cũng vì là gà nên gà lại không dám hỏi thẳng. Gà sợ hỏi thì em kia phật ý, có khi lại còn dỗi mà lại không thèm chơi với gà nữa. Thế là gà ta nghĩ ra đủ cách thậm thụt để tìm hiểu, v.d. như gợi ý bóng gió hy vọng em kia lỡ mồm tiết lộ hoặc tốt nhất là chân thành thổ lộ với gà. Tệ hơn nữa thì có các chú siêu gà tìm cách đọc trộm tin nhắn trong điện thoại, ăn cắp mật khẩu email, theo dõi, v.v.

Vậy thì cách để tìm hiểu những vấn đề "nhạy cảm" đấy là thế nào? Trướchết gà phải xác định xem câu trả lời của em sẽ ảnh hưởng đến mình như thế nào. VD như vấn đề em có bạn trai chưa. Nếu kể cả em có bạn trai rồi gà cũng vẫn liều chết xông vào thì thực ra việc hỏi của gà là vô nghĩa, thế nên không cần hỏi. Còn nếu vấn đề đó mà quan trọng đối với gà thì cách tốt nhất là hỏi thẳng, vd: "Anh không thích tán em nào đang có bạn trai, thế nên anh muốn biết em có bạn trai chưa để khỏi phí thời gian của cả anh cả em". Nếu em bảo "Em có bạn trai rùi" thì gà tiếp "OK, thế thì bọn mình làm bạn tốt".

Phương pháp này cũng có thể mở rộng cho các trường hợp khác.
Ví dụ như anh thì thích các em có 2 tiêu chuẩn:
1) xinh,
2) giàu.
Thế nên anh mà gặp em nào anh thấy thích thích thì anh hỏi ngay 2 câu:
1) em có xinh không? (với các em quen qua mạng hoặc qua mục kết bạn trăm năm trên báo), và
2) Em có giàu không? :))


«·´¨*·.¸¸.«·. x .·».¸¸.·*¨`·»
Quay về bài viết:
How to be laddy killer

0 comments:

Post a Comment