Feb 27, 2012

Tài liệu ôn thi Bs liên thông (chuyên tu) 2014

Đề thi liên thông bác sĩ hệ 4 năm ypnt
môn chuyên ngành gồm 5 môn: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, SKCĐ.
I - NỘI KHOA

1/ HEN
2/ VIÊM PHẾ QUẢN CẤP TÍNH
3/ VIÊM PHẾ QUẢN MẠN TÍNH
4/ VIÊM PHỔI THÙY
5/ NGỘ ĐỘC CẤP
6/ SUY THẬN CẤP
7/ NHIỄM TRÙNG TIỂU
8/ TĂNG HUYẾT ÁP
9/ SUY TIM
10/ THẤP TIM
11/ BỆNH ĐỘNG MẠCH VÀNH
12/ XƠ GAN
13/ ĐAU BỤNG CẤP
14/ ĐAU BỤNG MẠN
15/ LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG
16/ XUẤT HUYẾT TIÊU HÓA


...
II - NGOẠI KHOA
1. Nêu cách xử trí vết thương phần mềm ở tuyến y tế cơ sở?
2. Nêu các triệu chứng lâm sàng của vết thương mạch máu?
3. Nêu cách xử trí vết thương mạch máu ở tuyến y tế cơ sở?
4. Phân loại vết thương bụng?
5. Trình bày triệu chứng lâm sàng vết thương bụng khi đến muộn?
6. Nêu cách xử trí chấn thương bụng ở tuyến y tế cơ sở?
8. Nêu đặc điểm của vết thương phần mềm?
9. Nguyên nhân tạo ra áp xe nóng?
10. Triệu chứng lâm sàng áp xe nóng điển hình?
11. Xử trí áp xe nóng ở tuyến y tế cơ sở?
12. So sánh để phân biệt sự khác nhau giữa áp xe nóng và áp xe lạnh?
13. Triệu chứng lâm sàng của đinh nhọt?
14. Kể các nguyên nhân gây chín mé?
15. Mô tả triệu chứng lâm sàng của chín mé?
16. Xử trí chín mé ở tuyến cơ sở?
17. Trình bày các triệu chứng lâm sàng của viêm ruột thừa cấp điển hình?
18. Liệt kê các chuẩn đoán phân biệt viêm ruột thừa cấp?
19. Mô tả các biến chứng viêm ruột thừa cấp?
20. Mô tả triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của Viêm phúc mạc ruột thừa?
21. Kể tên 10 nguyên nhân gây viêm phúc mạc thứ phát?
22. Trình bày triệu chứng lâm sàng của viêm phúc mạc?
23. Vẽ hình và mô tả định khu vùng bụng, kẻ 4 đường?
24. Kể tên 10 cấp cứu ngoại khoa vùng bụng?
25. Xử trí cấp cứu bụng ngoại khoa tuyến cơ sở?
26. Mô tả triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của áp xe ruột thừa điển hình?
27. Kể các nguyên nhân gây tắc ruột cơ học?
28. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của tắc ruột?
29. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của apxe gan do amip?
30. Trình bày các biến chứng của apxe gan do amip?
31. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của ung thư gan?
32. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của ung thư dạ dày?
33. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của ung thư đại tràng?
34. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh sỏi túi mật?
35. Liệt kê các biến chứng của sỏi túi mật?
36. Trình bày triệu chứng cơ năng của nhiễm trùng đường mật do sỏi ống mật chủ?
37. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của sỏi ống mật chủ?
38. Liệt kê các biến chứng của sỏi ống mật chủ?
39. Liệt kê các biến chứng của thủng dạ dày tá tràng?
40. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của thủng dạ dày tá tràng?
41. Liệt kê các biến chứng của thủng dạ dày tá tràng?
42. Liệt kê các nguyên nhân gây hẹp môn vị?
43. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của hẹp môn vị giai đoạn đầu?
44. Trình bày triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của hẹp môn vị giai đoạn trễ?
45. Trình bày nguyên tắc điều trị của hẹp môn vị?
46. Mô tả triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của cơn đau quặn thận điển hình?
47. Mô tả triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của sỏi đường tiết niệu?
.....




91 comments:

Bạn gửi link cho mình để download tài liệu về được không?

Sorry nhé. Mình không có bản word..
Bạn nào cần thỉ để lại Email, mình cho mượn mà đi photo

Mình rất cần những câu hỏi và nội dung thế này,bạn có thể để lại Y!m cho mình không,mình rất cần những câu hỏi và nội dung này...Cảm ơn bạn nhiều lắm.

bạn ơi! bạn có thể gửi mail cho mình hong.
Mail : nnguyen890@yahoo.com
Cảm ơn bạn nhiều lắm.

bạn oi vui lòng gửi cho mình một bản với nhé, cảm on nhiều
lehanh.gl89@yahoo.com

bạn ơi giúp mình nha gửi cho mình 1 bản với mình cũng sắp thi nên định ôn trước đó mà, email cua mình là: thanhchristian86@gmail.com cám ơn bạn nhiều!!!

Bạn làm ơn gửi mail cho mình nhé lethoxuanthuy@gmail.com thank bạn nhiều nhé!

bạn vui lòng gửi vào mail cho mình nhé vtt_vtt@yahoo.com cám ơn bạn trước nhé!!!!!!

Xin vui lòng gửi mail cho mình với nhé: thaimedicine.nguyen@gmail.com
Xin cảm ơn!

ban gui qua email giup minh nhe,cam on ban
cuibap8786@yahoo.com.vn

gui jum minh qua email: toanmapauto1@yahoo.com . Cam on ban nhieu nhe

Mình đang rất cần những tài liệu này! bạn gửi cho mình luôn nhé. nếu bạn có tài liệu môn toán, hoá, đề thi các năm trước thi cho mình luôn. cám ơn bạn rất nhiều.
email: nguyenvanhieudhnh@gmail.com

anh ơim cho em xin 1 bản nữa được không ạ. mail của em là: lyahumcc@gmail.com . em cảm ơn anh

anh ơi làm ơn gởi cho em tài liệu để em tự ôn thi tại nhà nha anh, địa chỉ email của em là: tritan19791984@gmail.com, rất mong được sự hồi âm của anh. thanks!

lam on gui cho e 1 ban voi a, dia chi cua e la: coolemmituot@gmail.com

lam on gui dum minh 1 ban voi duoc khong,minh rat can no,dia chi cua minh: miakahuynh87@gmail.com

nam nay thi mon toan, giai phau va chuyen mon phai khong ban? neu ban co de thi nhung mon nay cua cac nam truoc thi cho minh xin voi, cam on ban nhieu

ban oi! con 4 mon con lai ban post luon duoc khong...minh cung cho du 4 nam rong ra ne. nghi cung nan nhung con hon nam khong cho chet. Ban giup bon minh luon voi duoc khong. neu duoc ban mail cho minh duytaibvns@gmail.com minh cam on nhieu lam

Bạn ơi, bạn có thể gửi tài liệu cho mình xin được không.
Cám ơn bạn rất nhiều ha.
mail cua mình là: vanphibv333@gmail.com

bạn cho mình xin tài liệu ôn với .
thank ! bạn nhiều
tiecnuoikhitinhradi@gmail.com

mình rất cần tài liệu này, mong bạn gửi cho mình sớm, cảm ơn bạn rất nhiều.
gmail của mình: punshadysl@gmail.com
mong nhận được thư của bạn sớm.

Mình đang ôn thi nên rất cần tài liệu này, mong bạn gửi cho mình sớm,
cảm ơn bạn rất nhiều !!!

gmail của mình: laducchinh.love@gmail.com

Mình đang ôn thi nên rất cần tài liệu này, mong bạn gửi cho mình sớm,
cảm ơn bạn rất nhiều !!!

phamthithaoloan@gmail.com

bạn gửi giúp mình nha!
cảm ơn bạn nhiều...
huynhthola@gmail.com

phamanhcuong1990@gmail.com
cam on ban nhieu

minhhuong240192@yahoo.com.vn. Mình cám ơn nhiều

bạn ơi, gửi cho mình với nhé
mail của mình: nhoyeumautim@gmail.com
cảm ơn bạn trước nha!!!

ban gui cho mjnh nhe
nguyenhuytranh190412@gmail.com

gui cho minh voi nhe
tiendat180292@gmail.com

bạn vui lòng cho mình xin tài liệu với nha: tolaobinhthuy@gmail.com

Bạn cho mình tài liệu này với nhé. nguyenduchung.9x@gmail.com
Thân!

bạn gửi cho mình xin tài liệu này với nhé: nhatrhm@gmail.com

bạn ơi cho mình xin mail với nhé : cacbonic.tungtang@yahoo.com
cảm ơn bạn nhiều!
Thân!

Bạn ơi bạn gửi cho mình xin tài liệu này nha. mình cảm ơn bạn nhiều
email của mình là: buiquang9191@gmail.com .cám ơn bạn!

Ban oi gui cho minh xin tai lieu nhe.
Email : phamdaominh1993tb@gmail.com
Cam on ban nhe.

Cho mình xin tài liệu khoahscc.bvbc@gmail.com

Cho minh xin file mon chuyen ngah nay voi..
Email: ngta99@gmail
Tks ad

cho mình xin tài liêu giải phẩu với
kotaro_lang_tu@yahoo.com.vn
thank

Cho mình xin 1 bản với : vantunghn91@gmail.com
Tks bạn

Có thể gửi mình một bản với :
email : mr.nam.lucky2@gmail.com
thank ban nhe!!

Anh chị cho em xin 1 bản nhé
Email: dinhninh163@gmail.com
Em xin trân thành cảm ơn.

vinhquangykhoa@gmail.com
minh com on truoc nhe

E rất cần những tư liệu này nếu có thể cho e vs ạ. E cảm ơn nhiều. Lunalunagiang@gmail.com

Gui minh voi nhe. Langnhin11@gmail.com

gửi cho e xin với ạ doantracdong1991@gmail.com

gửi cho e xin với ạ doantracdong1991@gmail.com

Cho e xin mot ban vọ ah
Daugoibuoi@gmail.com
E cam ơn

Cho e xin 1 ban voi : chienhuu92@gmail.com e xin cam on !!

Cho e xin 1 ban voi : chienhuu92@gmail.com e xin cam on !!

chào ad! làm phiền ad gửi dùm mình 1 bản nhé! nobita.93tb@gmail.com
cảm ơn ad nhiều!

ong ban.ad gửi cho ong chưa..năm nay cung thi ah...

Bạn gửi cho mình với nhé
Jade1988b@gmail.com.vn
Thank ban nhiu

Bạn gửi cho mình với nhé
Jade1988b@gmail.com.vn
Thank ban nhiu

ban gui ch minh nua nha....minh cam on ban nhiu. vietkhanh804@gmail.com

goi cho minh nhe ban. cam on ban nhiu. nguyenthongvl0610@gmail.com

goi cho minh nhe ban. cam on ban nhiu. nguyenthongvl0610@gmail.com

gởi cho mình nữa nha. Cảm ơn bạn. ngothihue190692@gmail.com

Mình đang ôn thi nên rất cần tài liệu này, mong bạn gửi cho mình sớm,
cảm ơn bạn rất nhiều !!!

gmail của mình: kieuanh221094@gmail.com

Mình đang ôn thi nên rất cần tài liệu này, mong bạn gửi cho mình sớm,
cảm ơn bạn rất nhiều !!!

gmail của mình: kieuanh221094@gmail.com

Bạn gửi qua cho mjh với.:).cảm ơn bn nhé.mail của mjh là Thuonghoaingannam1996@gmail.com

bạn ơi cho mình xin một bản nha. email của mình là shellelf13@gmail.com

Bạn gửi Email dùm mình với nhé ... đang rất cần những tài liệu nạy ... Cảm ơn sự chia sẻ của bạn
Email: raysangjun3k@gmail.com

Bạn gửi Email dùm mình với nhé ... đang rất cần những tài liệu nạy ... Cảm ơn sự chia sẻ của bạn
Email: raysangjun3k@gmail.com

Bạn có tài liệu ôn thi bác sĩ chuyên tu , chuyển giúp mình với,mình cảm ơn bạn nhiều!mail của mình nguyentronghieu10688@gmai.com

Bạn có tài liệu ôn thi bác sĩ chuyên tu , chuyển giúp mình với,mình cảm ơn bạn nhiều!mail của mình nguyentronghieu10688@gmai.com

Anh có thể chuyển cho em tài liệu ôn thi vào mail hoangmanhtung95@gmail.com được k, em đang rất cần ạ

e rất cần tài liệu gửi mail cho e với ạ thanhlongngo92@gmail.com. e cảm ơn ạ

e rất cần tài liệu gửi mail cho e với ạ thanhlongngo92@gmail.com. e cảm ơn ạ

e mong a gửi tài liệu giúp e! congtairain@gmail.com

Gui dum minh qua nguyenlehongphuc@gmail.com vs nha ban

Gui dum minh qua nguyenlehongphuc@gmail.com vs nha ban

Gơi cho 1 vs nhé.
xeno080192@gmail.com
Anh chị nào có thì gợi cho e vs nhen.
Em cám ơn nhiêu ạ.

Gơi cho 1 vs nhé.
xeno080192@gmail.com
Anh chị nào có thì gợi cho e vs nhen.
Em cám ơn nhiêu ạ.

Gửi cho mình vs nha bạn.
khangtranbvcm@gmail.com
Cam ơn bạn nhiều lắm

Gửi cho mình xin vs nha bạn.
khangtranbvcm@gmail.com
Cam ơn bạn nhiều lắm

ad cho em xin một bản này liệu này, em đang cần cho quá trình ôn thi, hãy gửi vào mail nguyenvantru.vietnhat@gmail.com cho em xin nha. Chân thành cảm ơn anh

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

Ad cho e bộ tài liệu ôn vào manhcan08@gmail.com .e cảm ơn nhiều

Ad cho e bộ tài liệu ôn vào manhcan08@gmail.com .e cảm ơn nhiều

BẠN ƠI CHO MINH XIN ĐỀ CƯƠNG VỚI NHA!
baodalieukhanhhoa@gmail.com

Bạn ơi cho mình xin đề cương ôn thi với ại. Mail của m là thuyan.duocphutho@gmail.com. Cảm ơn bạn rất nhiều

Bạn ơi mình rất cần những tài liệu này..bạn có thể gửi qua gmail giúp mình đc ko?
hoangchienthang01@gmail.com

Bác ơi em rất cần những tài liệu này..bác có thể gửi qua gmail giúp em đc ko?
tramyte.hailoc1@gmail.com

yeuloaihoatrang@gmail.com xin cảm ơn nhiều ạ

Bạn ơi bạn gửi cho mình xin tài liệu này nha. mình cảm ơn bạn nhiều
inuyasha4411.pt@gmail.com

Dạ cho xem xin file để photo ạ cảm ơn ơn ạ địa chỉ mail levanlinh09111996@gmail.com

cho mình xin tài liệu này với .mình cảm ơn. Ledinhdung03011991@.gmail.com

Post a Comment